Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Em đang muốn đi nâng ngực chảy xệ nên muốn tham khảo giá. Em sinh bé được 15 tháng rồi giờ nhìn lại ngực đã xệ xuống, áo ngực cũng không giúp cải thiện được. Đến cơ quan ai cũng bảo dạo này mướp máp thế. nhưng em vẫn thắc mắc về chi phí .Em muốn hỏi chuyên mục phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu vậy ạ? Mong được các bác sĩ tư vấn giúp! (Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Nội)
bác sĩ TƯ VẤN
Chào bạn Hoàng Ngân!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?” đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn quốc. thắc mắc của bạn về chi phí nâng ngực chảy xệ, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Ngực chảy xệ hay còn gọi ngực mướp là hiện tượng lão hóa ngực thường gặp ở đàn bà . Theo thời gian cùng với việc sinh nở, cho con bú, vòng 1 sẽ không giữ được vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ mà trở nên chảy nhão, xập xệ gây tâm lý tự ti khi giao tiếp cho chị em nữ giới . chẳng những thế, ngực chảy xệ còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình cũng như hình ảnh của chị em trong mắt người bạn đời.



Nâng ngực chảy xệ ra đời được đánh giá là phương pháp giúp phụ nữ nhanh chóng lấy lại được vòng ngực cân đối, săn chắc, gọn gàng, không còn bị chảy xệ, sa trễ. cách thức này được những chuyên gia Thẩm mỹ viện Hàn quốc tiến hành ở bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu? 
Tại Thẩm mỹ viện Hàn quốc, giá cả nâng ngực chảy xệ dao động từ 60 – 80 triệu VNĐ tùy vào tình trạng sa trễ ngực của bạn.
Đến với Thẩm mỹ viện Hàn quốc, bạn sẽ được những bác sĩ thăm khám, đánh giá đồng thời tư vấn cho bạn phương án khắc phục ngực sa trễ phù hợp nhất.
– Với tình trạng vú của bạn phì đại đồng thời bị sa trễ thì những chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành kỹ thuật thu gọn vú phì đại, song song phối hợp với các cách thức làm giảm sa trễ.
– Với trường hợp vú của bạn sa trễ ở mức độ trung bình, bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ. bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cùng với tiến hành các kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để thực hiện đính đồng thời kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo nên sự hài hòa cho khuôn ngực của bạn.

Địa chỉ liên hệ:
Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW
Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

( Nguồn: Thammyhanquoc.vn )


4 nhận xét:

  1. bài viết rất ư là bổ ích, Cần giá cả và địa điểm nâng ngưc nội soi an toàn ở đâu không ạ??

    Trả lờiXóa
  2. Ngực của bạn trong hình đẹp quá, ngực mình nhỏ, không đẹp, được bạn bè giơi thiệu cho pp nâng ngực nội soi, nhưng không cảm thấy an tâm, ai có thông tin thì share cho mình biết với. Và cho minh hỏi thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tp HCM ?

    Trả lờiXóa
  3. Nâng ngực chảy xệ là phương pháp cải tạo bộ ngực bằng phẫu thuật rất hiệu quả hiện nay. Chính vì thế, những người đang có mong muốn cải thiện vòng 1 bằng phương pháp treo ngực sa trễ rất muốn biết giá nâng ngực sa trễ là bao nhiêu.

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề lão hóa, quy trình với thai & nuôi con bằng sữa mẹ cũng có các tác động lớn tới đôi gò “bồng đảo”, tạo cho ngực ngày càng chảy xệ & không còn săn chắc. Điều đó làm cho nhiều bạn băn khoăn, e dè trước tiến trình tiến hành thiêng chức cao cả của người nữ giới. Song, ví như biết các phương pháp sau, việc cải thiện ngực chảy xệ sau sinh không còn là vấn đề quá xa cách nữa.

    Trả lờiXóa